Hotline: 1900.636.000 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM GIỚI THIỆU DỰ ÁN KẾT HỢP CÙNG TOKYO ENGEKI ENSEMBLE

NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM GIỚI THIỆU DỰ ÁN KẾT HỢP CÙNG TOKYO ENGEKI ENSEMBLE

Đầu năm 2024 tới đây, đoàn kịch Tokyo Engeki Ensemble sẽ phối hợp với Nhà hát Kịch Việt Nam mang vở kịch "Bear in Universe" đến với khán giả Thủ đô.

Từ khi thành lập vào năm 1954 đến nay, đoàn kịch "Tokyo Engeki Ensemble" luôn luôn theo đuổi phương châm dùng sân khấu để thể hiện thế giới hiện đại và đi tìm khả năng thay đổi trí tưởng tượng của con người, cũng như chính sự biến chuyển của con người bằng sự tác động vào đời sống xã hội, phản ánh sự thay đổi của xã hội. Năm 1997, đoàn có những thử nghiệm mới trong việc xây dựng một không gian sân khấu đen hiện đại, có thể thay đổi số lượng ghế dễ dàng bởi sân khấu mở 360 độ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn T.Hi-rô-oa-ta-ri. Hơn nửa thế kỷ hoạt động, đoàn kịch đã từng lưu diễn ở nhiều nước trên thế giới: Mỹ, Nga, Hàn Quốc, I-ta-li-a, Anh, Ai-len với những vở diễn tiêu biểu: Dưới rừng hoa anh đào, Chim hải âu, Okinawa, Chạy nhanh lên Melos, Ðêm xe điện Ngân Hà và Người tốt Tứ Xuyên.

Những điều thú vị và thông tin về dự án nghệ thuật này sẽ sớm được Nhà hát Kịch Việt Nam bật mí thêm cho quý vị khán giả. Xin kính mời quý khán giả theo dõi và đón xem.

Đang xem: NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM GIỚI THIỆU DỰ ÁN KẾT HỢP CÙNG TOKYO ENGEKI ENSEMBLE