Hotline: 1900.636.000 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN - BIỂU DIỄN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ TẠI CÁC TỈNH TÂY BẮC VÀ THỦ ĐÔ HÀ NỘI.

NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN - BIỂU DIỄN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ TẠI CÁC TỈNH TÂY BẮC VÀ THỦ ĐÔ HÀ NỘI.

NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN - BIỂU DIỄN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ TẠI CÁC TỈNH TÂY BẮC VÀ THỦ ĐÔ HÀ NỘI.

Nhân kỷ niện 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Nhà hát Kịch Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức chuỗi hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm tri ân đến các thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, những người có công với cách mạng cũng như tuyên truyền, giáo dục, nâng cao tinh thần, truyền thống yêu nước và lòng tự hào dân tộc cho các thế hệ trẻ tại các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La và thủ đô Hà Nội trong thời gian từ 17 tháng 7 đến 26 tháng 7 năm 2022.

Trong những ngày lưu diễn tại các tỉnh Tây Bắc, đoàn công tác Nhà hát Kịch Việt Nam đã được Tỉnh ủy, Uỷ ban nhân dân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn của các địa phương đón tiếp nhiệt tình và nồng hậu. Đoàn công tác cũng được tới thăm các địa danh di tích lịch sử như: Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ, Khu Di tích đồi A1, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Hầm Đờ-cát (Tỉnh Điện Biên); thăm bản Lao Chải ở huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu); dự lễ thượng cờ tại đỉnh Fansipan (Sa Pa – Lào Cai); thăm và dâng hương tại Đền Thượng, đền Mẫu, thăm cột mốc biên giới quốc gia, cửa khẩu quốc tế tại tỉnh Lào Cai; tham quan cầu Bạch Long; dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ nhà tù Sơn La; tham dự lễ Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, Kỷ niệm 70 năm xây dựng và phát triển Nhà hát Ca múa nhạc tỉnh Sơn La…

Vở kịch “Bão tố Trường Sơn” đã biểu diễn 06 đêm tại các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La và 02 đêm diễn tại thủ đô Hà Nội, phục vụ đông đảo khán giả, để lại dấu ấn cực kỳ tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân các tỉnh Tây Bắc và khán giả thủ đô. Những tình cảm nồng ấm, chân thành ấy sẽ là kỷ niệm không thể nào quên với các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam.

Nhà hát Kịch Việt Nam xin chân thành cảm ơn Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã phối hợp cùng Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức chương trình lưu diễn tại các tỉnh Tây Bắc; xin chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La đã tạo điều kiện tốt nhất để đoàn công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; xin được cảm ơn tình cảm nồng hậu và chân thành của khán giả, bà con nhân dân các tỉnh Tây Bắc và thủ đô Hà Nội dành cho các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Ngày 27/7 hàng năm là ngày mà những người con Việt Nam ta tưởng nhớ đến công lao to lớn của cha ông. Họ đã đánh đổi mồ hôi, nước mắt và cả máu để mang đến một đất nước Việt Nam độc lập và tự do. Nhân ngày này, Nhà hát Kịch Việt Nam xin gửi những lời chúc, những lời tri ân tốt đẹp nhất dành cho những vị anh hùng đã quên mình vì đất nước, vì nhân dân.

Sau đây là những hình ảnh ấn tượng của các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam trong chuỗi hoạt động biểu diễn nhân kỷ niện 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) tại các tỉnh Tây Bắc và Thủ đô Hà Nội trong dịp vừa qua.

 

Đang xem: NHÀ HÁT KỊCH VIỆT NAM HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN - BIỂU DIỄN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ TẠI CÁC TỈNH TÂY BẮC VÀ THỦ ĐÔ HÀ NỘI.