Hotline: 1900.636.000 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

THIÊN MỆNH

THIÊN MỆNH

Nhà hát Kịch Việt Nam với bề dày gần 70 năm hình thành và phát triển, đã dàn dựng hàng trăm vở kịch với nhiều đề tài khác nhau và luôn được công chúng yêu sân khấu đón nhận nồng nhiệt.

Mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống bằng nhiều cách thức tiếp cận là điều Nhà hát Kịch Việt Nam luôn hướng tới trong những tác phẩm Kịch khi ra mắt công chúng.

Đập tan định kiến kịch lịch sử khô khan, nhàm chán, “Thiên mệnh” tái hiện lịch sử nhưng lại mang tính thời sự cấp thiết trong xã hội hiện đại.

“Thiên mệnh” - một vở kịch xoáy sâu vào vấn đề “dùng người” của Trần Thủ Độ, khẳng định tầm quan trọng của “nhân tài” đối với giang sơn, xã tắc… Chỉ với những điều trên, chúng ta có thể thấy tính thời sự của vở kịch, qua câu chuyện cách đây gần 800 năm, vẫn còn nguyên giá trị.

 “Sẽ không thể có vùng cấm cho bất cứ kẻ nào dám giẫm đạp lên kỷ cương phép nước. Đó cũng chính là con đường của muôn dân Đại Việt, hun đúc nên hào khí mãi ngàn năm..."

  “Hào khí Đông A” đã được hun đúc, khơi gợi ra sao? Tại sao những việc làm của Thái Sư Trần Thủ Độ lại gây tranh cãi? Để một quốc gia hưng thịnh, từng cá nhân sẽ có trách nhiệm gì với đất nước?

Tất cả sẽ có câu trả lời trong “Thiên mệnh” – Nhà hát Kịch Việt Nam.

Vở diễn tham dự Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc 2021.

Cùng Nhà hát Kịch Việt Nam vén bức màn lịch sử, để rồi tự rút ra điều gì đó tốt đẹp cho hiện tại.

 

Đang xem: THIÊN MỆNH