Hotline: 1900.636.000 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

BỆNH SĨ

BỆNH SĨ

Vở kịch “ Bệnh sĩ” là một trong những vở hài kịch đặc sắc làm nên tên tuổi của Nhà hát Kịch Việt Nam.

“Bệnh sĩ” - vở hài kịch nổi tiếng của Nhà hát Kịch Việt Nam, mỗi đêm diễn, khán phòng của Nhà hát đều được phủ kín bởi người hâm mộ, với những tiếng cười giòn giã, những tràng pháo tay không ngừng nghỉ dành cho các nghệ sĩ đủ để chứng minh sức hút, sự lôi cuốn mà vở kịch mang lại.

“Bệnh sĩ” vẽ nên một bức tranh nông thôn Việt Nam thời kì đầu đổi mới, những căn bệnh thành tích, háo danh dẫn đến thói sĩ diện, rởm đời và cao hơn là căn bệnh dối trá, thiếu trung thực ngày càng lan rộng trong xã hội. Sau gần 3 thập kỷ, những vấn đề đặt ra trong “Bệnh sĩ” vẫn mang tính thời sự, thậm chí người xem còn cảm thấy Lưu Quang Vũ đang viết về đời sống hôm nay, với những thông điệp sâu sắc mang tính dự báo và tính xã hội được phản ánh một cách chân thực.

“Bệnh sĩ” – một kịch bản của cố tác giả Lưu Quang Vũ, với những tình huống dở khóc dở cười, lên án những thói hư tật xấu trong xã hội, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khán giả một trải nghiệm thú vị, những bài học sâu sắc, những giây phút thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt hơn nữa, vở kịch có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Xuân Bắc, NSND Việt Thắng, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Mai Nguyên, NSƯT Dũng Nam, NS Hồ Liên... cùng các nghệ sĩ trẻ tài năng của Nhà hát Kịch Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bùng nổ và ngập tràn tiếng cười.

 

Đang xem: BỆNH SĨ